[Lưu Ý] Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 189

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không? Quy cách thăm khám cũng như chữa trị bệnh như thế nào? Bệnh viện có một số chuyên khoa gì? Đây là những thắc mắc không ít người mắc bệnh đang muốn tìm hiểu trước lúc tới đi khám cũng như cũng là một số nội dung chính của bài viết sau. Hãy cùng xem nhé!

Bệnh viện đa khoa Thủ Đức tại đâu?

Bệnh viện đa khoa Khu Vực Thủ Đức được thành lập từ năm 1978 trên cơ sở tiếp quản tu viện nằm ở địa xã Tân phú huyện Thủ Đức (là phường Linh Trung, quận Thủ Đức hiện nay). Đến năm 1994, trở thành Trung tâm ý tế huyện với quy mô 250 giường nội trú.

Đến năm 1999, thì được nâng cấp lên thành bệnh viên đa khoa vị trí Thủ Đức trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2008, bệnh viện được Ủy ban nhân dân thành phố quy hoạch thành Bệnh viện cửa ngõ quy mô lên đên 1000 giường bệnh nằm trong cụm y tế của ngõ Đông Bắc.

Địa điểm cũng như thời gian hoạt động

Để tiết kiệm được thời gian trước lúc tới thăm khám cũng như trị liệu bệnh, bệnh nhân cần nắm rõ địa điểm và thời gian làm việc của bệnh viện.

Bệnh viên đa khoa khu vực Thủ Đức được nằm tại 64 đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM. Với tổng diện tích hơn 50.000m2, thuộc khu vực cửa ngõ Đông Bắc thành phố. Tiếp giáp xung quanh là Quốc lộ 1A, Xa lộ Hà Nội, và 2 tỉnh lân cận Bình Dương và Đồng Nai.

Thời gian hoạt động:

Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 hằng tuần (có thăm khám BHYT)

Sáng: 7h – 11h30

Chiều: 13h30 – 16h30

Chủ nhật: nghỉ.

Và bệnh viện tiếp nhận người bệnh cấp cứu 24/24.

Số điện thoại: 028 38966598 – 02837223556

Bệnh viện đa khoa Thủ Đức Có Tốt không?

Mỗi bệnh viện lúc thành lập điều có nhiệm vụ cũng như trách nhiệm riêng của mình. Bệnh viện Thủ Đức cũng không ngoại lệ, bệnh viện có các nhiệm vụ chính như sau:

+ Bệnh viện luôn luôn tạo môi trường và yêu cầu làm việc hàng đầu cho nhân viên của bệnh viện.

+ Bệnh viện luôn là nơi tập hợp của các nhân viên tài năng, có tinh thần cầu tiến và nhiều kinh nghiệm. Tích cực đầu tư một số trang thiết, dụng cụ y khoa chẩn đoán và trị liệu tân tiến. Với mục tiêu mang đến cho bệnh nhân chất lượng kiểm tra bệnh, chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

+ Tiếp nhận hầu hết một số người mắc bệnh trong vị trí cũng như các vùng lân cận tới thăm khám và trị liệu nội trú – ngoại trú.

+ Tổ chức cũng như hợp tác nghiên cứu các chủ đề y học tại cấp cơ sở của Bộ và Nhà nước.

+ Phối hợp với một số cơ cơ quan quản lý y tế dự phòng và thường xuyên thực hiện ngăn ngừa dịch bệnh.

+ Quản lý và sử dụng có hiệu quả lao động tài sản của bệnh viện theo đúng quy định của Nhà nước.

Bệnh viện đa khoa Thủ Đức có tốt không?  Chúng tôi xin giải đáp là "có". Đây là nơi được mọi người trao trọn niềm tin cũng như hy vọng khi đã đến và thăm khám.Vì bệnh viện công lập, chịu sự quản lý chuyên môn của cơ quan quản lý y tế TPHCM, mọi hoạt động của bệnh viện đều được kiểm tra và theo dõi chặt chẽ. Bên cạnh đó bệnh viện còn được đầu tư toàn diện về con người và cơ sở vật chất tiên tiến đời mới nhằm mục đích nâng cao chất lương dịch vụ ý tế đảm bảo sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn  Thủ Đức và một số vị trí lân cận.

Bệnh viện Thủ Đức thăm khám các chuyên khoa như:

Khám cận lâm sàng

+ Chẩn đoán hình ảnh

+ Khoa xét nghiệm, khoa dược.

+ Khoa dinh dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn.

Khoa nội

+ Khoa cấp cứu, khoa khám bệnh.

+ Khoa nội tim mạch cũng như tiêu hóa.

+ Khoa hồi sức tích cực – chống độc.

+ Khoa nhi, khoa nhiễm cũng như y học cổ truyền.

+ Khoa nội tổng hợp, nội tiết, nội thận cũng như tiết niệu.

Khoa ngoại

+ Chấn thương chỉnh hình, gây mê hồi sức.

+ Ngoại thần kinh, ngoại tổng hợp, khoa phụ sản cũng như tai – mũi- họng.

+ Khoa mắt và răng hàm mặt.

Một vài khảo sát của bệnh nhân đã tới thăm khám cũng như điều trị

Bệnh viên đa khoa vị trí Thủ Đức rất được nhiều người bị mắc bệnh nhận xét là nơi có uy tín dịch vụ tốt, cơ sở vật chất hiện đại nhằm mục đích đẩy nhanh tốc độ đến khám và chữa trị nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Cùng nhau xem qua một số chia sẻ của các người bệnh đã cũng như đang thăm khám cũng như trị liệu tại viện nhé!

  • Bạn có nick name “ Vy 97”: đã khám và chữa trị bệnh tiểu đường hơn 4 năm qua nhận xét. Hiện ở tình hình bệnh của bạn đã ổn định, thích nhất là bệnh viện đã nâng cấp về ngành dược, cách phối thuốc có khoa học cũng như không còn có tình trạng chen lén hay xếp hàng chờ đợi nhận thuốc.
  • Chị Thúy Hằng( 26 tuổi- Đồng Nai) chia sẻ: “Mình vừa hạ sinh đứa bé gái kháu kỉnh nặng 3500g. Bác sĩ cũng như điều dưỡng ở đây vô cùng thân thiện cũng như nhiệt tình dù ít thấy ai tặng quà hoặc gửi bao thơ.
  • Bạn có tên Lý Thiên có khảo sát như sau: Bệnh viện đã có các bước tiến hơn về mọi mặt như cơ sở hạ tầng, máy móc đời mới. Quy trình khám và phát thuốc cho người kiểm tra BHYT không còn mất nhiều thời gian xếp hàng và chờ đợi.

Mong rằng các thông tin được chia sẻ ở bài viết trên đã giúp mọi người có cái nhìn tổng thể và cập nhật các kiến thức về bệnh viện khi đi thăm khám ở đây. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần sự hỗ trợ về “Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không?” , hãy gọi vào HOTLINE hay bấm vào KHUNG CHAT bên dưới, một số chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >>CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương pháp trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.